1.Managerial Leadership Model
2.Successful Supervisor Model
3.Effective Coaching : A Tool for Leadership
4.Supervisory Skills การพัฒนาทักษะหัวหน้างาน
5.การบริหารเวลาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน
6.ทักษะการแก้ปัญหาและตัดสินใจอย่างมีประสิทธิภาพ
7.Leading & Managing People
8.การทำงานเชิงรุกสู่ความสำเร็จ
9.สื่อสารอย่างไร..ได้ใจและได้งาน
10.Interpersonal Skill
11.การบริหารจัดการเชิงกลยุทธ์
12.Business Planning
13.เทคนิคการประชุมที่มีประสิทธิภาพ
14.Business Manner
15.Planning & Goal Setting
16.Project Management
17.Powerful Coaching & Mentoring in organization
18.ทักษะการนำเสนอและการถ่ายทอด
19.เทคนิคการเป็นวิทยากรมืออาชีพ
20.Leadership Development Program
21.Business Concept Development
22.Finance for Non-Finance Managers
23.การจัดทำงบประมาณสำหรับธุรกิจ
24.Positive Thinking & Creativity Thinking
25.Personality Insight
26.Situational Leadership
27.การพัฒนาทักษะสำหรับการเป็นหัวหน้างานที่เป็นเลิศ
28.ทักษะการมอบหมายงานอย่างมีชั้นเชิง
29.เทคนิคการแก้ปัญหาและการตัดสินใจ
30.Creativity & Innovation @Work
31.Systematic Thinking@ Work
32.สอนงานสำหรับหัวหน้างานที่มีประสิทธิภาพ
33.Effective Coaching for Supervisor
34.Coaching & Feedback for High Performance
35.Coaching : On the Job Training
36.How Leaders Inspire and Achieve Result
37.จิตวิทยาการบริหารและเทคนิคการสร้างแรงจูงใจสำหรับหัวหน้างาน
38.Essential Skills for Modern Managers
39.Leading & Managing People
40.Business Manner
41.The Q-Hero คนคุณภาพ
42. Time Management
45. การสร้างความผูกพันและจิตสำนึกรักองค์กรของพนักงาน
46. การฝึกอบรมในงานอุตสาหกรรมด้วยเทคนิค 3J /TWI : Training Within Industry By 3J Techniques
47. หัวหน้างานกับการบริหารคนยุค 4.0
48. จิตวิทยาการบริหารและจูงใจลูกน้อง
49. การสื่อสารสร้างแรงบันดาลใจ
50. การบริหารความร่วมมือและลดความขัดแย้งในการทำงาน/Collaboration Management
51. การคิดเชิงนวัตกรรมในงานด้วยเทคนิค MR.Scamper/Innovative Thinking by Mr.Scamper Techniques
หลักสูตรเด่น/หลักสูตรแนะนำ
2. หัวหน้างานกับการให้คําปรึกษาและสร้างแรงจูงใจให้กับลูกน้อง
3. หัวหน้างานกับการบริหารคนยุค4.0
4. EQ พนักงานกับการรับมือลูกค้าและผู้ร่วมงานที่มีประสิทธิภาพ (อ.พรเทพ)
5. เทคนิคการสื่อสารสำหรับหัวหน้างาน
6. หัวหน้างานกับความชาญฉลาดในการฝ่าฟันปัญหาและอุปสรรค (Adversity Quotient : AQ)