Signature Courses กลยุทธ์การนำเสนองานอย่างมืออาชีพ English for Sales
ภาษาอังกฤษเพื่อนักขายมืออาชีพ Leadership ผู้นําทีมงานประสิทธิภาพ Problem Solving
-Decision Making-Public Service Mind in Action
ปฎิบัติการ บริการจากใจ การคิดเชิงนวัตกรรม Innovative Thinking การพัฒนาปรับปรุงคุณภาพงานเชิงรุก สู่ความสำเร็จ
อาจารย์พิสิทธิ์ ชูยงค์
หลักสูตร Analytical thinking skills for problem solving หรือทักษะการคิดวิเคราะห์เพื่อการแก้ปัญหาจึงเป็นหลักสูตรที่แก้ไขจุดอ่อน และเพิ่มขีดความสามารถให้กับองค์กรของท่าน ปัญหาที่ว่ายากและซับซ้อนจะถูกแยกส่วนออกมาให้เพื่อวิเคราะห์และจัดการได้.
Finance for Non-Finance Manager
ดร.อิทธินันท์ สันทัศ
หัวหน้างานทุกระดับถือเป็นบุคลากรที่มีความสำคัญยิ่งต่อองค์กรที่จะทำให้องค์กรบรรลุเป้าหมายที่กำหนดไว้ ผู้ที่ดำรงตำแหน่ง “หัวหน้างาน” ได้ชื่อว่าเป็นกลไกสำคัญที่สามารถบ่งชี้ให้เห็นหรือได้ทราบว่า “องค์กรนั้นจะก้าวหน้าหรือก้าวไกลได้มากน้อยเพียงไร”
อาจารย์ราชันทร์ ชัยวัฒนานนท์
ปัญหาในการบริหารงานขนส่ง-จัดส่งมีมากมายหลากหลายและซับซ้อน หากเราไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างถูกต้องทันต่อเหตุการณ์การจัดส่งจะติดขัดไม่ราบลื่นส่งผลเสียต่อการทำธุรกิจ ลูกค้าไม่พอใจและจะหยุดสั่งสินค้าหรือสั่งสินค้าลดลง นอกจากนี้การบริหารเพื่อให้ค่าใช้จ่ายในการจัดส่งลดลงโดยไม่มีผลกระทบต่อคุณภาพการจัดส่งเป็นสิ่งที่ควรทำให้ได้ดี
การจัดการคลังสินค้าและสต็อคสมัยใหม่
อาจารย์ราชันทร์ ชัยวัฒนานนท์
การวางแผนการบริหารจัดการคลังสินค้า (Warehouse) และสินค้าคงคลัง (Inventory) เป็นยุทธศาสตร์สำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จสามารถต่อสู้คู่แข่งขัน ได้ซึ่งคลังสินค้ามีความสำคัญที่สุดในระบบโลจิสติกส์ ในการบริหารจัดการคลังสินค้าต้องมีองค์ประกอบสำคัญหลายอย่างเข้ามาร่วมด้วย และด้วยความซับซ้อนที่ต้องการให้การบริหารมีคุณภาพที่ดี ต้องอาศัยระบบการทำงานที่มีคุณภาพ มีระบบเทคโนโลยี อุปกรณ์เครื่องมือที่ทันสมัย และบุคลากรที่เป็นมืออาชีพทั้ง 3 สิ่งนี้ต้องทำงานสอดคล้องประสานกันเพื่อให้เกิดความแม่นยำในการทำงาน
In-house Training หลักสูตรยอดนิยม
หลักสูตรด้านการบริการ
1.การสร้าง CRM & CEM เพื่อธุรกิจให้เติบโตเหนือคู่แข่งขัน
2.กุญแจสู่ความสำเร็จของการสื่อสารในงานบริการ
3.การสร้างเคล็ดลับเตรียมความพร้อม สู่อาชีพงานบริการ
4.เทคนิคการสื่อสารทางโทรศัพท์ และ ศิลปะการบริการด้วยหัวใจ
5.Service Mind for Business Growth
6.เทคนิคการบริหารจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าและการสื่อสารงานบริการอย่างมืออาชีพ
7.เทคนิคการรับคำร้องเรียนของลูกค้าอย่างมืออาชีพ
8.การป้องกันและจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าเชิงรุก
9.Customer Insight