กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายโดยไม่ใช้ราคา
วันที่ 8 พฤศจิกายน 2566
เวลา 09.00-16.00 น.
โรงแรมในเขตกรุงเทพฯ
หลักการและเหตุผล
ด้วยแรงผลักและแรงดึงของสองขั้วทั้งสภาวะธุรกิจที่ถดถอย และขณะที่การแข่งขันทางธุรกิจกลับทวีความรุนแรงเพิ่มขึ้นทุกวัน ผู้ที่ทำหน้าที่ "ขาย" จึงเป็น "ขุนศึก" ที่มีความสำคัญขององค์กรในการ “ต้องทำอย่างไร” จึงสามารถ "เพิ่มอัตราปิดการขาย" ให้ดีขึ้นกับการเสนอขายลูกค้าทุกราย โดย "ไม่ใช้ราคา" มาเป็น "กลยุทธ์" ในการขาย.....หลักสูตรนี้มีคำตอบ
วัตถุประสงค์
- เข้าใจหลักการและเทคนิคใน "การตั้งราคา" ให้สินค้าขายได้ "ด้วยตัวมันเอง"
- การใช้วิธีการทาง "จิตวิทยาการขาย" กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
หัวข้อการฝึกอบรม
1. การเข้าใจใน "จิตวิทยาการรับรู้" ของลูกค้าเกี่ยวกับ "ราคา"
2. กระบวนการ "ตัดสินใจซื้อ" ของลูกค้าเกี่ยวกับ "ราคา"
3. กระบวนการ "ขาย" อย่างไร ให้ "สอดรับ" กับ กระบวนการ "ตัดสินใจซื้อ" ของลูกค้า
4. การอ่าน "แผนที่ในใจ"ของลูกค้าในการตัดสินใจซื้อ
5. หลักการเกี่ยวกับ "ราคา"
5.1. Low Price
5.2. High Price
5.3. Value Price
5.4. Destroy Price
6. Pricing Strategy : กลยุทธ์ราคา
6.1. Seasonal pricing
6.2. Pricing by type of customer
6.3. Discount pricing
6.4. Price lining
7. Sales Strategy : กลยุทธ์การขาย
7.1. Affinity Strategy
7.2. Cross Sales Strategy
7.3. Up Sales Strategy
7.4. Tow Sales Strategy
8. เทคนิคการจัดการข้อโต้แย้งและปิดการขาย
9. 18 อรหันต์การขาย : กฎแห่งความสำเร็จในการขาย
วิทยากร : อาจารย์พรเทพ ฉันทนาวี
รูปแบบการเรียนรู้:
- บรรยายนำ กิจกรรม เกม บทบาทสมมติ ชมวิดีโอคลิป ถกอภิปราย และฝึกปฏิบัติ
- อัตราค่าลงทะเบียน
(รวมค่าเอกสาร อาหารกลางวัน และอาหารว่างตลอดการสัมมนา)
ค่าอบรมสัมมนา/ท่าน |
ราคาก่อน VAT |
VAT 7% |
ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% |
ราคาสุทธิ |
กรณีชำระเงินหน้างาน |
3,900 |
273 |
(117) |
4,056 |
Early Bird จ่ายก่อนลดพิเศษ |
3,500 |
245 |
(105) |
3,640 |